skip to Main Content
TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ MỞ RỘNG NĂM 2021

TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ MỞ RỘNG NĂM 2021

Nhằm mở rộng hệ thống Cửa hàng bách hóa sức khỏe, Viet Le Trading tuyển dụng nhân sự các vị trí:

I. TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ PHÒNG KINH DOANH:

1/ Giám đốc kinh doanh:

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và xây dựng mối quan hệ bền vững với (Bệnh viện, nhà thuốc tây…), phát triển danh sách khách hàng tiềm năng.
  • Chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh/doanh thu của dự án của công ty theo chỉ tiêu được giao.
  • Tìm kiếm, nghiên cứu thị trường đề xuất ý tưởng đầu tư, chiến lược kinh doanh cho phòng kinh doanh của Công ty
  • Xác định vùng thị trường, khách hàng mục tiêu và cùng CBCNV của phòng tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng.
  • Đại diện cho Công ty duy trì các mối quan hệ và làm việc trực tiếp với: Khách hàng, đối tác.

Yêu cầu công việc:

  • Quản lý, huy động, cung cấp và điều phối nguồn lực cho dự án (Nhân lực, vật tư thiết bị,..).
  • Xây dựng đội nhóm, quản lý và đào tạo nhân viên. Lập kế hoạch báo cáo hàng tuần, hàng tháng để đánh giá hiệu quả công việc của phòng.
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, quản trị.
  • Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý công việc và nhân sự.
  • Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 3 – 5 năm ở vị trí: Giám đốc kinh doanh.
  • Ứng viên có mối quan hệ tốt với bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc tây… là một lợi thế.

Mức lương và Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: 30.000.000 – 50.000.000 VNĐ
  • Chính sách đãi ngộ nhân tài
  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực
  • Tham gia BHXH, YT, TN theo quy định của pháp luật
  • Thưởng theo doanh số phòng kinh doanh đạt được
  • Thưởng các ngày Lễ: 30/4 & 01/5; 02/9; Tết Dương Lịch, thưởng lương tháng 13.

 

2/ Nhân viên kinh doanh:

Mô tả công việc:

  • Phát triển thị trường Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe.
  • Chủ động chăm sóc khách hàng, xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng theo chính sách của công ty.
  • Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của công ty.
  • Tìm hiểu chính sách bán hàng của các sản phẩm cạnh tranh để có đề xuất phù hợp lên Ban Giám Đốc.
  • Thực hiện các báo cáo hàng ngày và hàng tuần.
  • Sẵn sàng đi công tác các tỉnh theo yêu cầu.
  • Công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp tối thiểu hệ trung cấp các ngành có liên quan tới Y-Dược, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing. (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán hàng có liên quan tới nhà thuốc hoặc bệnh viện)
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tương đương hoặc kinh nghiệm bán hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe, trình dược viên mỹ phẩm – thuốc.
  • Sức khỏe tốt, cẩn thận, đúng giờ.
  • Có khả năng sử dụng vi tính văn phòng để cập nhật báo cáo.
  • Công ty luôn tạo điều kiện môi trường cho nhân viên được gắn kết lâu dài với công ty nên nhân viên sẽ cập nhật kiến thức liên tục trong quá trình làm việc.

Mức lương và Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: 10.000.000 – 15.000.000 VNĐ
  • Chính sách đãi ngộ nhân tài
  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực
  • Tham gia BHXH, YT, TN theo quy định của pháp luật
  • Thưởng theo doanh số phòng kinh doanh đạt được
  • Thưởng các ngày Lễ: 30/4 & 01/5; 02/9; Tết Dương Lịch, thưởng lương tháng 13.

3/ Trợ lý phòng kinh doanh:

Mô tả công việc:

  • Thực hiện soạn thảo và lưu trữ các công văn, thông báo, hợp đồng theo yêu cầu của phòng kinh doanh.
  • Soạn thảo hợp đồng kinh tế với đối tác.
  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp.
  • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu.
  • Cùng giám đốc gặp gỡ, trao đổi với đối tác.
  • Chăm sóc khách hàng (gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm…).

Yêu cầu công việc:

  • Giới tính: Nữ
  • Ngoại hình ưa nhìn, cao 1m6 trở lên.
  • Có kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

Mức lương và Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: 10.000.000 – 12.000.000 VNĐ
  • Chính sách đãi ngộ nhân tài.
  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Tham gia BHXH, YT, TN theo quy định của pháp luật.
  • Thưởng các ngày Lễ: 30/4 & 01/5; 02/9; Tết Dương Lịch, thưởng lương tháng 13.

4/ Nhân viên bán hàng tại cửa hàng:

tuyen-dung-nhan-vien-ban-hang-tai-cua-hang-tphcm

Mô tả công việc:

  • Cung cấp những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng nhằm tối ưu hóa doanh số bán hàng.
  • Chủ động trong việc sắp xếp hàng hóa, trưng bày đẹp mắt, tư vấn sản phẩm phù hợp đến khách hàng.
  • Tính tiền cho khách hàng tại quầy, xử lý các giao dịch khác theo yêu cầu (đổi/trả hàng…).
  • Nhận hàng hóa được giao đến cửa hàng, sắp xếp hàng hóa gọn gàng, sạch sẽ và đem trưng bày tại khu vực bán.
  • Tuân thủ các quy trình, chính sách và hướng dẫn bán hàng theo quy định của ng ty.
  • Làm việc nhóm và tích cực hỗ trợ các đồng nghiệp.

Yêu cầu công việc:

  • Có khả năng Livestream và bán hàng online.(Kịch bản, thiết bị được ng ty hỗ trợ).
  • Có thể làm việc theo ca gãy dưới sự sắp xếp của quản lý.
  • Giao tiếp tốt, thân thiện, yêu thích dịch vụ khách hàng.
  • Nhạy bén với các cơ hội bán hàng nhằm tối ưu hóa doanh số.
  • Có khả năng đảm nhận nhiều nhiệm vụ thử thách.
  • Có thể giao tiếp bằng tiếng anh là một lợi thế.

Mức lương và Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: 7.000.000 – 15.000.000 VNĐ
  • Mức lương hấp dẫn dựa trên kỹ năng và trình độ.
  • Được đào tạo và huấn luyện chuyên nghiệp.
  • Cơ hội phát triển và thăng tiến trong nghề nghiệp.
  • Bảo hiểm sức khỏe.
  • Chính sách ưu đãi giảm giá cho nhân viên.
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
  • Thời gian làm việc sẽ được trao đổi cụ thể qua buổi phỏng vấn.
  • Thưởng các ngày Lễ: 30/4 & 01/5; 02/9; Tết Dương Lịch, thưởng lương tháng 13.

II. TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ PHÒNG MARKETING:

1/ Digital Marketing:

tuyen-digital-marketing-tphcm-vietletrading

Mô tả công việc:

  • Triển khai và tối ưu hóa quảng cáo trên các kênh Marketing Online: Facebook, Youtube, Google, Zalo, CMEs (Lazada, Shopee, Sendo, Tiki..), và các kênh Digital khác (Tiktok, Instagram,…) để quảng bá thương hiệu và tăng doanh số bán hàng các sản phẩm của công ty.
  • Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp: Tăng Lead hoặc Giảm chi phí/Lead.
  • Triển khai hoạt động SEO (Search Engine Optimization), SEM (Search Engine Marketing), Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của Website công ty trên các trang tìm kiếm.
  • Triển khai Email Marketing và SMS Marketing..
  • Báo cáo hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông số theo tháng hoặc theo chiến dịch.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin, Digital Marketing, … hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm:
    • 1-2 năm vị trí tương đương.
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe, TPCN.
  • Có kiến thức về Marketing Online, Website, Ranking, Alexa, Google, Facebook…
  • Am hiểu về SEO, SEM, Directory submit, URL submit, Forum, mạng xã hội, các trang web mua bán…và thường xuyên tham gia các mạng xã hội, forum.

Mức lương và Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: 12.000.000 – 15.000.000 VNĐ
  • Chính sách đãi ngộ nhân tài.
  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Tham gia BHXH, YT, TN theo quy định của pháp luật.
  • Thưởng các ngày Lễ: 30/4 & 01/5; 02/9; Tết Dương Lịch, thưởng lương tháng 13.

2/ Content Marketing:

tuyen-content-marketing-tphcm-vietletrading

Mô tả công việc:

  • Chăm sóc, quản trị Website, Fanpage và các kênh Marketing Online của công ty.
  • Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website. Phối hợp với Marketing team để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpage, website của công ty.
  • Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing. Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác được phân công bởi trưởng bộ phận.
  • Báo cáo định kỳ tuần, tháng, quý cho trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Kinh nghiệm: từ 1 năm trở lên.
  • Có khả năng sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế.
  • Am hiểu về các mạng xã hội & thương mại điện tử.
  • Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm.

Mức lương và Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: 7.000.000 – 9.000.000 VNĐ
  • Chính sách đãi ngộ nhân tài.
  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Tham gia BHXH, YT, TN theo quy định của pháp luật.
  • Thưởng các ngày Lễ: 30/4 & 01/5; 02/9; Tết Dương Lịch, thưởng lương tháng 13.

3/ Sale Admin:

tuyen-sale-admin-tphcm-vietletrading

Mô tả công việc:

  • Quản lý, tiếp đón và hướng dẫn khi khách hàng/đối tác đến làm việc tại Công ty.
  • Quản lý điện thoại online tổng, quản lý công văn đến và đi; quản lý văn phòng phẩm.
  • Thực hiện các công tác hành chính theo phân công.
  • Hỗ trợ Bộ phận Hành chính – nhân sự khi có yêu cầu.
  • Trực và giải quyết các thắc mắc qua điện thoại hotline.
  • Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện của Công ty.
  • Các công việc khác theo sắp xếp của Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ: tốt nghiệp trung cấp trở lên.
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Ngoại hình ưa nhìn, gương mặt tươi tắn, tạo thiện cảm, giọng nói dễ nghe.
  • Các yêu cầu khác:
    • Trung thực, nhiệt tình, khéo léo/tế nhị trong giao tiếp.
    • Kỹ năng soạn thảo văn bản, các kỹ năng tin học văn phòng khác: Tốt.

Mức lương và Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: 8.000.000 – 10.000.000 VNĐ
  • Chính sách đãi ngộ nhân tài.
  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Tham gia BHXH, YT, TN theo quy định của pháp luật.
  • Thưởng các ngày Lễ: 30/4 & 01/5; 02/9; Tết Dương Lịch, thưởng lương tháng 13.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top